Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Foxconn phủ nhận thông tin công nhân tự tử để biểu tình

đối tác sản xuất quan trọng ngữ Apple hả che nhận việc một công nhân nhảy lầu trẫm mình ngày 29/3 vừa qua tại nhà máy Foxconn Long huê, nham hiểm Quyến là đặt biểu tình.

 

 

 

 

Việc công nhân trẫm mình hả chẳng còn là chuyện quá xa văn bằng đối với các nhà máy Foxconn từ một vài năm trở lại đây. nên, hãng này hả cho lắp để rất nhiều lưới chắn trên chỏm ngữ các tòa nhà cao độ đặt hạn chế tình trạng đáng tiếc đấu xảy ra.

Tuy nhiên, vào của 6, ngày 29/3 vừa qua, một công nhân ở nhà máy Foxconn Long huê, nham hiểm Quyến đã băng qua đặt lưới chắn đặt nhảy lầu trẫm mình. Người  Ẩm thực  này hả may mắn thoát qua đời mà bị yêu thương rất nặng.

Theo Sina Weibo, hồi nạn nhân nhảy xuống, trên chỏm tòa nhà đã còn 3 công nhân khác và có vẻ như cũng đang có ý định quyên sinh. Tờ Cnet cũng đem tin tức thêm rằng, cảnh áp hả ngay lập tức buộc giữ cha công nhân nói trên và họ đang trong trạng thái hoàn rành bình thường, chẳng hề có dấu hiệu muốn trẫm mình.

Mới đây, Foxconn hả đem ra tuyên cha chính thức ngữ tớ đi sự việc này. Phát ngôn viên ngữ hãng cho hay: "Chúng mình hả xác nhận sự việc vào ngày 29/3, cha công nhân đó là nhân viên ngữ chúng mình tại nhà máy Long huê, nham hiểm Quyến. họ vừa nhận đặt quyết định ngữ công ty, yêu cầu chuyển đến một nhà máy khác". Đồng thời, người này cũng cho biết chẳng hề có chuyện những công nhân nói trên có ý định trẫm mình đặt làm phản đối chính sách ngữ Foxconn.

cho đến nay, Foxconn hả nhiều lần bị cáo buộc có liên quan  viagra  đến những vụ tự tử của công nhân. Năm 2010, một công nhân nữ cũng đã nhảy từ trên nóc nhà cao tầng xuống nhưng may mắn rơi vào đúng lưới cứu hộ. Năm ngoái, trong một cuộc đình công lớn, hơn 300 công nhân cũng đã tập trung trên nóc một tòa nhà, đòi tự tử Vì vấn đề tiền lương.

 

P.V (dịch, Ảnh: Weibo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét