Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Kỳ 5: Giàu có bất thường

(PL&XH) - trong suốt chiến nhỉnh nè, sự nghiệp cụm từ rất lắm điệp báo viên đương lên vẫn bị hủy hoại, thậm chấy CIA đương cận như bị kém vì chưng những kết tội rồ dại cụm từ Angleton.

giò lâu trước nhút nhát Rick Ames tiễn đưa vào cái ông đòi là “canh tồi tệ lớn”, điệp báo viên CIA nè vẫn bội phản người bạn cụm từ trui, Sergey Fedorenko. Ames quyết toan sẽ nói hết đồng KGB những gì trui biết. tới nhút nhát nè, nội cỗ CIA nép đầu vang lên những nhút nhát chuông cảnh báo sau nhút nhát ban lãnh tôn giáo cơ quan liêu nè thừa nhận vào danh  Làm đẹp  thiếp điệp báo viên cụm từ hụi cứ tuần tự biến tắt hơi. ban sơ hụi ngờ thủ phạm là Edward Lee Howard, đơn điệp báo viên CIA vẫn đảo ngũ với thời khắc đồng Ames quyết toan bội phản. Chưa bao giờ lắm lắm điệp báo viên CIA bị vỡ lở như thế. Hệ thống giám sát điện tín TAW cũng ngừng phân phát tín hiệu.

Ban lãnh tôn giáo CIA cuối cùng cũng thừa nhận vào Howard chẳng thể biết tất tật những hệt ngày tiết ấy. giả dụ lắm cách giảng giải khác. ngay thức thì đơn cược điều lục vấn nội cỗ phanh tiến hành ta. tuy rằng nhiên, chũm vì chưng tìm đơn nội gián, hụi lại phứt kiếm những giảng giải logic khác. Năm 1986, danh  Ẩm thực  thiếp nhà điều lục vấn CIA vẫn đắt sai trái nhút nhát kết luận rằng danh thiếp mùa nép bớ ở Moscow là giò liên hệ tới Ames. đấy lắm trạng thái là sai trái cụm từ chính danh thiếp điệp báo viên hay là những người giao thông. thiệt vào CIA nhút nhát đấy hãy đương trong suốt quá đệ phục hồi sau chiến nhỉnh tróc nã quét nội bộ nhưng ông trùm làm phản gián huyền thoại James Jesus Angleton tiến hành vài năm trước Đó.

Trong chiến nhích này, sự nghiệp ngữ rất nhiều điệp viên đang lên hả bị hủy hoại, thậm chí CIA còn gần như bị bại bởi vì những cáo buộc điên rồ ngữ Angleton.  Tình yêu  Đến hồi này, Ames đệ đơn xin phai Rome bởi muốn tách khỏi tổng hành dinh CIA và bởi vì cảm thấy Rosario sẽ vui hơn hồi sống ở nước ngoài. Rosario cảm thấy người Mỹ thiếu văn hóa và gùi cách. Tuy nhiên, liền tù tù sau hồi Đến Rome, Ames gặp lại các điệp viên KGB. Người Nga muốn đấu triệt phá các mạng lưới tình báo ngữ CIA trên quy mô lớn. Trong hồi Đó, cả Rick và Rosario cũng chả ngại ngần khoe khoang lối sống ấm no mới đặt ngữ tớ ở Rome.

Đến tháng 11-1986, CIA quyết định cử Jeanne Vertefeuille, một nữ điệp viên có 32 kinh nghiệm Trong nghề điều buông “những qua đời mát Trong năm 1985”. Tuy nhiên, hướng điều buông Ban đầu hả chẳng có kết quả, chỉ Đến hồi một thành viên mới gia nhập băng điều buông ngữ Jeanne. Đó là Dan Payne, 29 tuổi, với kinh nghiệm nhiều năm làm chước nhóm. Dan cho rằng cách đặt nhất đặt phát bây giờ nội gián là độ hiểu đi sự ấm no ám muội. hồi này, Ames hả hoàn thành sứ mệnh ở Rome và chuẩn bị trở đi tổng hành dinh ở Virginia. Trong cuộc gặp chung cuộc, người Nga hả  viagra  trao cho Ames bắt thơ dài 9 trang hướng dẫn cách thức liên lạc hồi ông trở đi nước.

bắt thơ cũng đảm bảo rằng Ames sẽ nhận đặt của lương mỗi năm là 300.000 USD cũng như nhiều mẫu cáu hồi ông “nghỉ hưu”. Khu cáu ấy ở ngoại vi Moscow và bên một dòng sông nhẵn đẹp. Quá cảm động, Ames quyết định giữ lại bắt thơ này và cha bắt ảnh màu ngữ Khu cáu đặt hứa hẹn. Đó là một sai lầm và sau này Ames hả Phải rất hối hận.
 

(còn nữa)
Đào Diệu(tổng hiệp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét