Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Putin cấm Hải quân Nga mang tàu chiến đi sửa ở nước ngoài

Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây bác bỏ ý kiến ngữ bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu bay việc gửi tàu chiến Nga bay sửa ở nước ngoài.

TờIzvestiađem tin: “Tổng thống hả bác bỏ ý kiến ngữ ông Shoigu và ra lệnh sửa sang tàu chiến Nga ở các nhà máy trong nước”.

Theo đánh giá ngữ các chuyên gia bầy sự, các nhà máy đóng tàu ngữ Nga chẳng có đủ khả năng sửa sang và kiểm tra định kỳ tất các loài tàu.

Ông Shoigu đánh giá, bây giờ đến 80% trong tổng số hơn 1.000 tàu chiến và tàu hộ vệ hả đến kỳ bảo hành sửa sang. trong hồi đó, theo chương trình vũ khí quốc gia đến năm 2020 chỉ có 65 tàu chiến, 12 tàu chuyên dụng và 62 tàu hộ vệ là có danh sách sửa sang. Nhưng các nhà máy đóng tàu Nga năm 2012 chỉ sửa đặt 6 tàu và kiểm tra định kỳ cho 157 tàu thuyền trong lực lượng Hải bầy Nga.

Tàu chiến Đô đốc  Tình yêu  Panteleev.

Chuẩn tướng Vladimir Zaxarov cho biết các nhà máy Nga đang bị mắc kẹt giữa các tàu chiến và tàu hộ vệ. “Thời ập Viết, các tàu chiến và tàu hộ vệ và một phần tàu bằng, đặt sửa sang ở tía Lan và Bulgary”.

đến năm 1991, hơn 60 tàu chiến đặt đóng ngoài Nga, trong đó có 14 tàu chiến đâm bộ loại  bao cao su  lớn chọc dự án 775 ở tía Lan. Những tàu này bây giờ là lực lượng đâm bộ chính ngữ Nga, và đến năm 2015 chúng cần phải đặt sửa sang.

các nhà máy Nga chỉ có thể sửa đặt một phần nào, còn việc sửa sang tàu diesel, tàu kéo cứu  viagra  hộ, tàu hộ vệ… dính xê ri cạc kia chế thứ yếu trợ, cố kỉnh cạc gì huyết chỉ nhiều dạng nổi hoàn trả thiện ở thầy Lan, vì Nga đừng sinh sản những gì huyết nà.

thái hoà

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét