Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Thị trường quần áo Hà Nội vào hè: Chưa vào chính vụ đã sôi động hàng khuyến mại

Thị trường phục trang xuân hè đang trở nên sôi động. Khắp nơi bày bán tấp nập những mẫu mã mới của năm 2013.

 
các cửa dãy quần áo ở Hà Nội hả bắt đầu
bày bán nhiều loại trang phục mùa hè
Khắp khu chợ Nhà Xanh, chợ sinh viên Mai Dịch hả trưng bày la liệt áo chống nắng với đủ màu sắc, kiểu dáng từ loại áo lửng đến áo bo đai, áo thụng. Năm nay, các cửa dãy bán áo chống nắng tiếp tục giới thiệu tới khách dãy loại áo chống nắng dày, hai cỡ, có giá dao động từ 135 nghìn - 200 nghìn/chiếc. Váy chống nắng đã giữ mức giá từ 70 nghìn - 150 nghìn/chiếc, tùy theo loại vải. các kiểu áo sơ mi, áo phông đặt bán ào lan với giá tương đối phù hợp, chỉ cỡ 100 nghìn - 300 nghìn là có một "bộ cánh” thời trang mùa hè đẹp mắt.
có thể nhận thấy mẫu mã mới của Thị trường thời trang 2013 là áo thun rộng và kiểu áo pha ren. Áo thun rộng ưa chuộng có kiểu dáng  Hàng khuyến mãi  như áo cánh dơi "rộ” lên những năm bay trước nhưng cỡ rộng đặt bòn kế cắt giảm, bớt thùng thình hơn, thích hợp với cả người mập và người gầy. Áo pha ren đặt bòn kế cách điệu theo những kiểu khác nhau như pha ren ở cổ, ở cánh tay, ở lưng, đuôi áo… Những loại áo này cũng dao động từ 150 nghìn - 300 nghìn/chiếc. Những chiếc áo phông thời trang phong cách trẻ của những hãng quen thuộc là Canifa, PT2000, Foci… dao động từ 200 nghìn - 500 nghìn/chiếc, như áo phông Canifa với những mức giá 229 nghìn, 259 nghìn… với kiểu dáng đơn giản, ít phá cách nhưng đã liền thu hút giới trẻ.
bay cỡ loanh quanh các phố chùa Bộc, Cầu Giấy… là dãy dọc các cửa dãy thời trang san sát. Thời gian này, các chủ dãy liền  siêu thị trực tuyến  có kế hoạch "mời gọi” khách dãy văn bằng cách tung các chiêu trò khuyến mại. Hãng Canifa giảm 30% cho quần áo trẻ em, các cửa dãy còn quần áo "tồn kho” thì đua nhau giảm 50%, khuyến mại mua dãy hè… có những hãng thời trang tung ra những bộ sưu tập mới đón hè, rải tờ rơi hình các mẫu sản phẩm mới đặt thu hút khách dãy như hãng Paltal với "Âm hưởng mùa hè”, hãng thời trang mặc nhà Sunfly với "bộ sưu tập xuân hè” giá từ 269 nghìn đến 399 nghìn/bộ. Bên cạnh đó có một số mẫu khuyến mại giá chỉ 149 nghìn/bộ. đó là những bộ quần áo mặc ở nhà văn bằng vải cotton thấm mồ hôi mang phong cách trẻ trung, màu sắc tươi tắn. Áo sơ mi mặc bay làm trong mùa hè 2013 cũng phong phú với những sự kết hợp độc đáo cùng những hạt cườm, những họa tiết ở cổ. Màu trắng đã liền là màu sắc đặt ưa chuộng nhất trong xu hướng thời trang công sở năm 2013.
Trang Nguyễn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét