Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Hình ảnh chính thức của Citroen C4 Picasso

(tin tức Nóng) Hãng Citroen ngữ Pháp vừa chính thức công bố những bắt ảnh đầu tiên ngữ chiếc C4 Picasso mới, cardesign đem tin tức hôm 2.4.

Citroen C4 Picasso

Đúng như giới chuyên gia dự đoán, chiếc Citroen C4 Picasso để sản xuất dọc loạt, hầu hạ như không khác so với concept chiếc Technospace, khoảng để giới thiệu tại triển lãm dù tô Geneva vừa qua.

Tổng thể ngoại hình của C4 Picasso theo phong cách khá “điềm tĩnh”. Dàn đèn phía trước thiết kế theo kiểu “hai tầng”, kính chắn phía  Ẩm thực  trước rộng bản, tạo nét phóng khoáng. Đèn hậu hiệu ứng 3-D trang bị công nghệ LED.

Nội thất của xe có màn hình trung tâm cảm ứng màu 12 inch. Đi kèm là ghế ngồi phía trước có gắn bộ mát xa, điều hòa không khí hai vùng, hệ thống dẫn đường, âm thanh, điện thoại, hỗ trợ lái và các dịch  Tình yêu  vụ kết nối.

Ngoài ra, C4 Picasso còn có hệ thống tự động đỗ xe, bốn camera quan sát xoay 360 độ…

so sánh với thế hệ trước, C4 Picasso có trọng lượng nhẹ hơn 140 kg. xe có chiều dài 4,43 mét, rộng 1,83 mét, cao 1,61 mét.

xe có hai chọn lựa đối với động cơ diesel: e-HDi 90 Airdream có công  bao cao su  suất 91 mã lực, trang bị công nghệ start-stop với hộp số sáu cấp; và động cơ diesel công suất 113 mã lực. Ngoài ra còn có hai động cơ xăng là Vti, công suất 118 mã lực và THP 155, công suất 154 mã lực.


Concept chiếc Technospace, từng được giới thiệu  viagra  tại triển lãm ô tô Geneva vừa qua


Về hình thức, Citroen C4 Picasso không khác Concept


Nội thất của Citroen C4 Picasso khá sang trọng và tiện nghi

Bảo Quyên
(ảnh:cardesign)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét