Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Vietnamobile: Mừng sinh nhật, khuyến mãi khủng

Vietnamobile là mạng di động GSM (các đầu số 092 - 0188 - 0186) đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng vào tháng 4/2009.

Mặc dù gia nhập thị trường muộn khi các đại gia trong lĩnh vực di động đã chiếm thế thượng phong trên thị trường, nhưng với tầm nhìn chiến lược kết hợp giữa kinh nghiệm quốc tế của mạng hàng đầu châu Á Hutchinson cùng kinh nghiệm địa phương của Hanoi Telecom, Vietnamobile đã chọn cho mình một chiến lược tiếp cận thị trường khác biệt.

Vietnamobile - trào lưu mới

Với slogan ban đầu “Vietnamobile – Mạng di động mới, trào lưu mới”, Vietnamobile đã và luôn giữ vững sự sáng tạo, luôn đổi mới, đi đầu như một tôn chỉ trong các dịch vụ của nhà mạng dành cho khách hàng. Điều đó ngay lập tức được minh chứng qua việc Vietnamobile là mạng mới duy nhất dành giải thưởng Gói cước xuất sắc nhất VICTA 2010 với gói cước MaxiTalk. MaxiTalk cho phép các khách hàng đăng ký có thể gọi, nhắn tin sms nội mạng cho nhau miễn phí suốt cả ngày. Đây là gói cước khuyến mãi không những tạo nên tiếng vang cho Vietnamobile mà hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường dịch vụ di động. Khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên rất thích sử dụng dịch vụ này bởi ưu thế giá siêu rẻ so với dịch vụ của các nhà mạng khác.
Anh Nguyễn Lộc, khách hàng trúng thưởng sim vàng trị giá 1 tỷ đồng

Năm 2012, Vietnamobile tự tin với thị phần lớn thứ 4 trên thị trường khi cộng đồng sử dụng mạng với hơn 10 triệu thuê bao sau 3 năm đầy nỗ lực. Trong kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi, Vietnamobile đã tung ra chương trình “Cùng hòa sắc cam, 3 năm phát tài”  siêu thị trực tuyến  với hàng loạt món quà “ khủng” gắn với số tuổi của nhà mạng như: nhắn tin, trúng 30 triệu đồng mỗi ngày; gói X30 chỉ 5000 đồng, hưởng lợi ích 30 lần lên tới 150.000 đồng và nạp tiền khuyến mại, được tặng gấp 3 lần giá trị.... Có thể thấy tất cả chương trình khuyến mãi của Vietnamobile đều mang đến những lợi ích khủng cho khách hàng mà các nhà mạng khác không dễ gì làm được.

“Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ”

Tháng 4/2013 này, Vietnamobile sẽ kỷ niệm sinh nhật tuổi lên bốn của mình. Tương tự những năm trước, nhà mạng này đều tổ chức một chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt nhằm cảm ơn khách hàng. “Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ”, đó là tên chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Vietnamobile suốt 4 năm qua. Cụ thể chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần bắt đầu từ 20/3 đến 1/5/2013. Theo đó, khách hàng của Vietnamobile đăng ký tham gia chương trình có cơ hội trúng giải đặc biệt là tài khoản ưu đãi tại ngân hàng HSBC Premier trị giá 1 tỷ đồng cùng 6 giải tuần là tiền mặt với tổng giá trị 60 triệu đồng và hàng ngàn giải ngày là các dịch vụ hay thẻ nạp của Vietnamobile… Riêng chương trình bốc thăm giải đặc biệt dự kiến sẽ được tổ chức tại một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội hoặc TP.HCM trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng, báo đài cũng như người dân tham dự vào ngày 3/5/2013.

Để tham gia chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Vietnamobile, khách hàng cần sở hữu sim (trả trước hoặc trả sau) của nhà mạng và đăng ký tham dự theo cú pháp “VUI” gửi tới 123. Chỉ với mỗi 10.000 đồng nạp thẻ hoặc sử dụng khách hàng sẽ có ngay 01 mã tham dự bốc thăm may mắn giải ngày, tuần và cả giải đặc biệt. Như vậy, khi sử dụng càng nhiều thì cơ hội trúng  Hàng khuyến mãi  thưởng càng cao và khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng mã dự thưởng mà mình đang sở hữu thông qua tin nhắn hoặc website của chương trình tại: http://sinhnhat.vietnamobile.com.vn .

Khách hàng may mắn trúng thưởng giải tuần đầu tiên trị giá 10 triệu đồng tiền mặt của chương trình “Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ” đã được xác định; đó là anh Đỗ Văn Duy (Hà Nam). Chia sẻ với Vietnamobile, anh Duy cho biết đã đăng ký tham gia chương trình ngay khi nhận được tin nhắn và rất vui khi lần này vận may đã mỉm cười với anh bởi anh sử dụng dịch vụ Vietnamobile 4 năm nay và thường xuyên tham gia các chương trình khuyến mại của nhà mạng.
Khách hàng Đỗ Văn Duy

Ở những chương trình khuyến mãi lớn của Vietnamobile trước đây, hầu hết khách hàng từng trúng thưởng lớn (xe Mini Cooper, Sim Vàng, Rồng Vàng...) đều rất ngạc nhiên và bất ngờ về sự tri ân của nhà mạng. Chia sẻ khi nhận giải thưởng khủng lần trước, anh Nguyễn Văn Ái cho biết: “Tôi rất bất ngờ, không hề nghĩ mình được vì chỉ tình cờ nạp thẻ và tham gia chương trình. Tôi rất hài lòng về các chương trình của Vietnamobile. Tất cả những chương trình của Vietnamobile tôi đều quan quan tâm và tham gia nhưng không ngờ là trúng giải lớn như thế! Lần này nhất định tôi sẽ tiếp tục tham gia”.

Một khách hàng đã từng trúng thưởng khác là anh Nguyễn Lộc cũng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với các dịch vụ của Vietnamobile và đã giới thiệu cho nhiều người bạn cùng sử dụng. Tôi còn mua khá nhiều sim cặp đôi (couple) để tặng cho bạn bè. Con tôi cũng đang sử dụng dịch vụ của Vietnamobile để tiết kiệm chi phí khi liên lạc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét