Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tòa án Ấn Độ bãi bỏ lệnh cấm đối với đại sứ Italy

Ngày 2/4, Tòa án vô thượng nhét từng hãy quyết toan huỷ bỏ lệnh cấm cực cực Italy rời khỏi nác nào là và tuyên đay nghiến ông Daniele Mancini nhiều trạng thái rời nhét từng đơn cách trường đoản  Làm đẹp  cú vày.

cực cực Italy Daniele Mancini. (Nguồn: AP)

Trước đấy, ngày 14/3, Tòa án vô thượng nác nào là hãy vào lệnh cấm cực sứ Italy tại Ấn chừng Daniele Mancini không được ra khỏi Ấn chừng nếu không được phép của cơ quan này vì phản đối việc Rome không gửi hai người lính của mình về Ấn chừng như đã thỏa thuận là Massimiliano Lattore and Salvatore Girone, người bị cáo buộc giết hai thuyền viên Ấn chừng trên biển Kerala.

[Ấn chừng: Ngăn cấm Đại sứ Italy Mancini xuất cảnh]
Đại sứ Mancini chính là người đã đàm phán thỏa thuận cho hai người lính Italy được về nước để bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng qua. trong khi đó, ông Mancini đã ký giấy tờ với chính phủ Ấn chừng, cho hay chính  viagra  cá nhân ông sẽ chịu trách nhiệm nếu hai người lính kia không quay trở lại.
Tòa án tối cao Ấn chừng cũng yêu cầu chính phủ nước này thành lập một tòa án đặc biệt để xét xử hai nhân viên người Italy trên.
Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/4 tới./.
Nguyễn Tiến Hiến (Vietnam+)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét