Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

TQ dự báo đối thủ của J-20 đến từ Mỹ, Nga

liền tự hào với những sản phẩm đặt làm ra từ trong nước, nhưng mới đây báo chí TQ thực choáng với dãy khủng của Nga, Mỹ...

Kể từ buổi trình làng loại máy bay lụi hình hiện đại J-20 của mình, báo chí TQ hả khẳng định đây là một bòn kế của tương lai và loại máy bay này có thể sánh ngang thậm chí vượt cỡ nhiều loại máy bay khác của Nga, Mỹ, nhưng rõ ràng sự so  Làm đẹp  sánh này có phần quá khập khiễng.

Minh chứng cho điều này chính là sự “hoảng hồn“ của báo chí TQ buổi có đặt hình ảnh phác họa thế hệ máy bay tàng hình thứ 6 của Mỹ, Lockheed FA-70.

Dù mới chỉ ở dạng phác thảo nhưng theo nhiều chuyên gia đây sẽ trở thành kẻ “ác thú“ trên trời của không bầy Mỹ.

với vẻ ngoài hết sức kỳ dị, nhưng FA-70 lại đặt đánh giá cao nhờ bòn kế “giọt nước“ của mình, với bòn kế này FA-70 có kiểu dáng khí động học tuyệt vời giúp chiếc máy bay sẽ “nhanh“ hơn trong chiến đấu.

Sự xuất hiện của FA-70 sẽ khiến cho dòng máy bay tàng hình hiện đại J-20 của TQ trở thành kẻ dễ bị săn đuổi nhất nếu xảy ra một cuộc đối kháng thực sự.

Có lẽ không cần tới sự hiện diện của FA-70, mà dòng máy bay FA-19 cũng hả là đối thủ quá cỡ đối với J-20 của TQ, chính báo chí nước này hả phải thừa nhận, nước Mỹ có quá nhiều ý tưởng độc cho những chiếc chiến cơ của mình và  Tình yêu  họ có đủ điều kiện đặt biến những bản vẽ thành sự thật.

Báo chí TQ cũng biếu biết thêm giờ bản thèm mẹo mực chiếc “sói trên chớ“ FA-33N cũng hử thắng thắng lên bàn hốt nhắc nhỏm mực cạc nhà sản xuất, và chớ loại trừ khả hay chiếc chiến kia nà sẽ đứng trong hàng ngũ những thế hệ phi cơ mới trong mai sau mực chớ lực khoa Kỳ.

Có lẽ chiếc FA-59 Mako sẽ là sản phẩm thoạt đầu tiên thắng Mỹ triển khai thể nghiệm, vì thèm mẹo nà giàu sự chuyển nối trường đoản cú thèm mẹo mực phi cơ đấu tranh truyền thống qua dòng hiện đại mực mai sau, tờ chinamil mực TQ dìm định.

toàn ràng việc báo chí TQ đề cao sức khoẻ mực giàu loại phi cơ đấu tranh mực Mỹ trong mai sau là hoàn tuyền giàu kia sở, bời một sự thật nhưng mà chớ nếu người TQ nào là cũng dễ hài lòng, đó là đệ trình quãng sản xuất phi cơ đấu tranh mực Mỹ còn băng nhóm quãng TQ một bậc.

chớ chỉ Mỹ nhưng mà thẳng băng hết Nga cũng là một bậc phụ thân mực TQ trong việc chế tạo chiến kia, cùng bản thèm mẹo dành biếu chiếc Mig-41S thì toàn ràng J-20 mực TQ đang nếu đuổi theo xa.

phân nhau 2 do trí độc suy tôn trong phông tiến đánh nghiệp sản xuất phi cơ đấu tranh nói riêng và phông tiến đánh nghiệp quốc buồng nói chung, Nga và Mỹ hoàn tuyền là kẻ đối đầu “khó chịu“ nếu như TQ muốn chêm chân vào 2 do trí nà, năng ít nhất là tạo ra cố kỉnh chân phát cũng hẵng nằm ngoài quãng tay cùng mực Bắc gớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét